Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

1 số loại tinh dầu đặc trị tẩy mùi hôi nách rất hiệu quả

Trên người chúng ta, mùi hôi nách là 1 mùi cơ thể rất khó chịu mà bất kỳ ai mắc phải cũng mong đào thải triệt để. Gắn với dùng tinh dầu là 1 cách xua đi mùi hôi nách công hiệu. Nội dung bài viết sau đây xin đề xuất một vài loại tinh dầu thiên nhiên khả năng giúp bạn loại bỏ mùi hôi tốt nhất nhé.

Tinh dầu thiên nhiên hướng dương

Tinh dầu thiên nhiên hướng dương được dùng rất nhiều trong nhà bếp cũng như giúp cho chị em làm đẹp thẩm mỹ. Bên cạnh tác dụng chăm sóc da, tinh dầu hướng dương còn rất có thể khử mùi hôi hiệu quả. Nếu đang “mắc kẹt” do vì ở chỗ “rau mùi” mà không có cách nào trị cho triệt để, bạn có thể dùng tinh dầu hướng dương.

Chỉ việc trộn 3 thìa tinh dầu hướng dương với 1 thìa cà phê nước cốt chanh & thêm 1/4 thìa muối biển. Hằng ngày một lần dùng bông gòn thấm hỗn hợp ở trên rồi lau lên khu vực nách, lau thật nhẹ nhàng không cần massage. Sau khoản thời gian tinh dầu khô hết, bạn làm vệ sinh đó là da vùng nách bởi nước mát đấy là được.



Tinh dầu thiên nhiên quế

Trên hết quế có mùi thơm đặc tính, được sử dụng để khử mùi tốt nhất có thể. Ngoài ra, quế còn có chức năng triệt tiêu vi khuẩn gây ra mùi hôi bởi thế đấy là phương pháp làm hết mùi hôi nách được không ít người sử dụng. Ngoài việc tự chế biến quế để tẩy mùi khá cầu kỳ, bạn có thể thay thế bằng tinh dầu tự nhiên nguyên chất – giản đơn hơn mà hiệu quả không hề thua kém.

Chỉ việc bôi tinh dầu quế lên vùng nách đã được vệ sinh. Thông thường đợi tinh dầu tự nhiên nhúng khô ở trên da, các bạn vệ sinh lại vùng nách một lần tiếp nữa có trong nước ấm đấy là được.

Tinh dầu dừa


Tinh dầu dừa có tác dụng nuôi dưỡng da, dưỡng tóc tốt nhất mà đa số ai cũng biết. Tuy thế tinh dầu thiên nhiên dừa là cách làm sạch mùi hôi nách lại là vấn đề chưa hẳn ai cũng biết đến. Tinh dầu dừa có thể khử mùi và triệt tiêu vi khuẩn nên cần cù phục vụ loại tinh dầu tự nhiên này, các bạn sẽ bớt mùi hôi cùng lúc da nách mềm mại hơn, hết vết thâm do triệt lông nữa nhé.

Không quá cầu kì, bạn chỉ cần sử dụng bông gòn thấm tinh dầu tự nhiên dừa bôi lên ở chỗ da nách, đợi da khô rồi vệ sinh sạch lại da tồn tại trong nước. Không mấy khó để khiến cho hết mùi hôi buộc phải không nào?

Mặc dầu những loại tinh dầu thiên nhiên kể trên có tác dụng tẩy mùi tốt nhất có thể nhưng chúng lại chưa hẳn là cách làm mất hôi nách triệt để. Phương pháp này chỉ giúp cho bạn hết mùi trong 1 khoảng thời gian ngắn vậy nên các bạn rất đơn giản “lộ” mùi hôi khi tinh dầu hết công dụng. Đặc biệt quan trọng chúng tương đối tiêu tốn thời gian khi phải dùng hằng ngày để che đậy mùi hôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét