Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Cách làm đèn xông tinh dầu bằng vỏ chai


Thông thường để gian phòng luôn sạch sẽ & có hương vị thơm ngát, bạn nên sử dụng tinh dầu thiên nhiên xông phòng nguyên chất. các bạn đã nắm rõ tới chức năng từ thiên nhiên này  chưa?

Tinh dầu thiên nhiên xông phòng được điều chế từ những loại cây, hoa cỏ nguồn gốc thiên nhiên với các hương vị: tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hoa nhài, tinh dầu hoa bưởi, tinh dầu thiên nhiên oải hương, tinh dầu thiên nhiên trà xanh, tinh dầu thiên nhiên bạc hà đến những mùi cây trái như chanh, cam, … được những spa sử dụng trong tiến trình massage thư giãn & chăm sóc da.



Nếu mà nhà bạn đã có một lọ tinh dầu nguồn gốc tự nhiên như tinh dầu thiên nhiên hoa oải hương, tinh dầu thiên nhiên sả hay tinh dầu thiên nhiên trà xanh, tinh dầu hoa hồng… với những mùi hương thu hút mà hàng ngày các bạn vẫn sử dụng chúng để chăm sóc da, giảm béo hay phương pháp trị vết thương; bạn đang muốn trải nghiệm dùng tinh dầu theo cách khác là xông hương tinh dầu để tạo cho căn phòng luôn ngát hương hoa cỏ, mang lại cảm giác thư thái, xua tan stress & đuổi côn trùng nhỏ gây hư hại ra khỏi căn nhà.

Tinh dầu thiên nhiên xông phòng nguyên chất có nhiều tính năng đa năng:
- tinh dầu tự nhiên nguyên chất đó là chìa khóa để giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp của các bạn. hương vị được khuếch tán phủ rộng cả căn phòng giúp đào thải không khí nhiễm bẩn & các côn trùng khác.
- Đối với tinh thần thư thái sau những giờ thực hiện công việc mệt nhọc & căng thẳng.
- Bí quyết trị đau nửa đầu,cách trị mất ngủ, hạn chế stress nặng, chữa trị cảm mạo, ho hen do thay đổi điều kiện thời tiết & kích thích sự phát minh sáng tạo trong các công việc.

Dường như có rất nhiều phương pháp để khuếch tán tinh dầu như: sử dụng máy khuếch tán, lọ xịt phòng, & liệu pháp xông hương nhờ đèn đốt tinh dầu điện hoặc đèn đốt tinh dầu nến.

Nhưng trong nhà bạn lại không có 1 chiếc đèn xông tinh dầu nào, bạn có nhu cầu muốn cảm nhận mùi hương thơm của tinh dầu thiên nhiên trong gian phòng của mình ngay giờ đây. Hãy bắt tay vào tự chế cho chính bản thân mình đèn xong tinh dầu thiên nhiên theo hướng dẫn dưới đây nhé.

* Chuẩn bị sẵn nguyên liệu làm đèn xông tinh dầu thiên nhiên xả: Tinh dầu ; 1 đoạn bấc đèn; 1 vỏ  chai rượu cũ; 1 đoạn ống đồng dài 1cm; 1 cuộn băng keo; Bật lửa;
* Thực hiện làm đèn xông tinh dầu tự nhiên xả:

Bước 1. Sử dụng băng keo quấn quanh ống đồng đến lúc nào ống đồng vừa khít vào miệng chai rượu vang. Nhớ kiểm tra thật kỹ để ống đồng không dư quá chặt cũng không quá lỏng để bị lâm vào trong chai

Bước 2. Cùng theo đó cho đoạn dây bấc đèn đi qua ống đồng, để đầu bấc nhô lên khoảng 1cm so với ống đồng rồi sử dụng kéo cắt dây bấc vừa dài bằng chiều dài của chai rượu

Bước 3. Rót tinh dầu thiên nhiên xả vào chai, đến khi được nửa chai rượu thì dừng lại

Bước 4. Sau cuối đặt ống đồng đã luồn bấc đèn vào miệng chai, mục đích phần bấc đèn nằm trong chai rượu. Chờ trong khoảng 1h đồng hồ để tinh dầu thiên nhiên sả thấm hết vào bấc đèn đấy là bạn cũng có thể thắp đèn lên để mùi sả la lan tỏa căn phòng.

Không chỉ có thế, chúng ta có thể sử dụng các vật trang trí nhỏ để trang trí cho thân đèn đẹp cùng với quyến rũ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét