Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Cách làm cho lông mi dài và đẹp với dầu dừa

Do đâu dầu dừa có khả năng giúp cho dưỡng dài mi ? Bởi vì bên trong dầu dừa có tương đối nhiều vitamin E & các axit béo mang ích lợi giúp giữ ẩm, kháng khuẩn, nhờ thế dầu dừa sẽ giúp thúc đẩy lông mi mọc dày và dài thêm hơn nữa.

Cấu tạo của lông mi đó là dạng mao mềm cùng với dễ kích ứng. Quá trình lông mi bị rụng thường là mọc lại rất chậm chạp, phần lớn người có lông mi dài & dày là do bẩm sinh. Tỷ dụ như bạn là 1 trong những người có lông mi ngắn và thưa các bạn vẫn khả năng gắn mi giả và chải mascara. Nhưng cách này chỉ đấy là tạm bợ và tiêu tốn không ít thời gian để thực hiện

http://suckhoevasacdep365.blogspot.com/2016/12/cach-lam-nen-thom-tinh-dau-tu-nhien-tai.html
http://suckhoevasacdep365.blogspot.com/2016/12/cach-dung-dung-moi-chiet-xuat-tinh-dau.html

Có không ít phương pháp làm dài mi tự nhiên nhưng thời điểm hôm nay xin chia sẻ đối với bạn phương pháp làm dài mi với dầu dừa đúng cách ! Nào cùng tìm hiểu cùng với tiến hành để nhanh chóng sở hữu đôi mi dài đẹp nhé



Chỉ dẫn cách làm dài lông mi bởi dầu dừa đúng cách :

Bước 1. Chuẩn bị sẵn sàng dầu dừa cùng với tăm bông sạch sẽ.
Bước 2.  Sử dụng tăm bông thấm vào dầu dừa một tý vừa đủ thấm đầu tăm bông, kế tiếp chải mi mắt như cách chải mascara theo hướng từ chân mi đến ngọn mi. gần giống làm như vậy đối với mi mắt dưới.
Phương pháp làm dài mi mắt với dầu dừa này các bạn chỉ nên các buổi tối trước lúc đi ngủ vì khi thực hiện các bạn sẽ gâynên cảm giác hơi nặng ở mi mắt bởi vậy làm trước lúc đi ngủ không dừng lại ở đó làm như thế dầu dừa sẽ hấp thụ mau chóng hơn, sáng dậy bạn rửa lại mặt như thông thường. Thường thì trong tầm 8 – 10 ngày bạn đã nhận thức thấy công hiệu với việc mi sẽ dài dày hơn trước đây. Bạn duy trì 2-3 lần/tuần đều đặn để sở hữu được hàng lông mi dài và đẹp.

Các sợi lông mi sẽ rụng sau 3-4 tuần (cao đặc biệt là 3 tháng). Muốn lông mi dài & dày, các bạn hãy bôi liên tục và thường xuyên trong vòng 10 ngày, sẽ phát hiện hữu hiệu tức thì. Kế đó, bạn cần duy trì 2-3 lần/tuần liên tục để luôn giữ được hàng lông mi dài và đẹp.

Xử lý lúc dầu dừa bị rơi vào mắt:

Thường với lông mi có khả năng dài ra được đó là nhờ vào dầu dừa tự thấm xuống chân mi, nuôi dưỡng cùng với làm cho mi dài ra. Nếu sử dụng rất nhiều, dầu dừa sẽ thừa cùng với rơi vào mắt. Dù gì đi nữa, dầu dừa nguyên chất không làm hư tổn cho mắt, chỉ mang lại cảm giác hơi khó chịu do chưa quen. Nếu như lần đầu bị dây vào mắt, các bạn nên rút kinh nghiệm lần sau sử dụng giảm bớt dầu dừa hơn là được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét