Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Sửa sang sắc đẹp bằng mẹo mỹ phẩm thiên nhiên handmade

Bạn đang lúng túng các loại mỹ phẩm bên ngoài sẽ làm tổn thương nước da của bạn. Mỹ phẩm thiên nhiên handmade sẽ chỉ cho bạn bật mí cách chăm sóc sắc đẹp bằng mỹ phẩm tự nhiên rất đơn giản, có khả năng tiến hành ngay tại căn hộ của mình bạn. 



Cùng làm son tô điểm 
Nếu hộp phấn má của bạn chẳng may bị vỡ vi không dùng được nữa, đừng vội ném nó đi, bởi chỉ vớ chút phấn má cùng Vaseline, bạn có thể làm cho mình một thỏi son Mỹ phẩm thiên nhiên handmade dưỡng môi dạng tint lôi cuốn.
Chỉ cần trộn một thìa cà phê Vaseline với màu phấn má mình thích, đảo cho đến khi hợp chất ngày càng đặc sệt là bạn đã có loại son dưỡng môi an toàn, vô cùng rẻ và không tốn mấy công sức. Hoạt chất có ích vốn có trong Vaseline sẽ dưỡng ẩm đi kèm làm đôi môi thêm mềm mại của bạn.

Học cách làm dung dịch hoa hồng 
Dung dịch hoa hồng (toner) là loại nằm trong danh sách cần có của mọi cô gái. Thay vì buộc phải phân vân nên lựa chọn nước hoa hồng của hãng nào cho an toàn đi kèm công dụng nhất, bạn có khả năng tự tay làm riêng một lọ Mỹ phẩm thiên nhiên handmade , chỉ với vật liệu không quá phức tạp: Cánh hoa hồng tươi rửa sạch và nước đã được chưng cất.
Trước hết, bạn hãy đặt cánh hoa vào tron ấm, đổ xâm xấp nước và nấu cho đến khi có khói bốc lên. Tiếp theo, tắt bếp đồng thời ngâm cánh hoa tron nước nóng khoảng nửa tiếng hoặc cho đến khi hoa bắt đầu phai màu. Chắt lấy nước trong ấm đồng thời để vào tủ lạnh là bạn đã có cho bản thân Mỹ phẩm thiên nhiên handmade  nước hoa hồng để làm sạch cùng với giữ ẩm cho da.

Kem tẩy tế bào chết toàn thân
Chia sẻ cách để có một làn da mềm mại và mịn màng là dùng kem tẩy da chết. Cùng với một cốc bột cà phê, nửa cốc dầu dừa và ¼ cốc đường trộn cùng là bạn đã có cho bản thân hợp chất Mỹ phẩm tự nhiên handmade  kem tẩy da chết toàn thân tốt và hiệu quả đáng chú ý.
Cà phê và đường là những vi lượng thiên nhiên giúp gột bỏ bỏ tế bào chết trên da còn dầu dừa lại mang lại độ ẩm cần thiết cho nước da của bạn.

Dạy cách làm kem chống nắng 
Ánh nắng của mặt trời là kẻ thù của chị em. Vì thế, kem chống nắng trở thành vật bất li thân của vô cùng nhiều cô gái trong mùa hè nóng bức. Tuy vậy, không dễ để chọn lựa được loại kem chống nắng phù hợp đối với làn da của bạn. Hãy tự tay sản xuất kem chống nắng cho riêng mình từ những vật liệu Mỹ phẩm handmade  từ tự nhiên để đảm bảo nước da của bạn sẽ không bị nhớp nháp hay có mùi hăng hắc sau khi thoa kem.

Các cách mà mình hướng dẫn cho bạn đều lấy vật liệu từ thiên nhiên, rất an toàn cho da cùng cả cho sức khỏe của bạn nữa. Nào cùng nhau tiến hành để có một nước da khỏe, tươi trẻ và xinh xắn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét