Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Công dụng làm thơm, khử mùi với tinh dầu

Công dụngtinh dầu thiên nhiên giúp tẩy mùi, loại bỏ sạch không khí, làm thơm phòng mang trong mình rất nhiều lợi ích tương đối tốt cho sức khỏe

1. Với tất cả căn phòng trong nhà các bạn

- Cách dùng: Nhỏ vài giọt tinh dầu vào Đèn xông hương tinh dầu thiên nhiên (bằng điện hoặc nến) để tạo cho gian phòng có mùi hương tự nhiên cùng với chữa một số trong những bệnh đường hô hấp, giúp tẩy mùi, sát khuẩn, loại bỏ sạch không khí, mùi hương tinh dầu thiên nhiên sẽ đem lại cho bạn một khoảng không gian massage, tĩnh lặng  khá tốt cho sức khỏe & tinh thần.
+ Tùy thuộc vào mức độ mạnh nhẹ của mỗi loại tinh dầu tự nhiên mà bạn có thể tăng cường/giảm số lượng giọt tinh dầu tự nhiên để phù hợp với độ lớn/độ mở của khoảng không gian và sở thích của bạn.
+ Nếu mà khoảng không gian lớn hơn, bạn cũng có thể làm tăng số lượng đèn/ hoặc con số giọt tinh dầu sao để cho thích hợp.



2. Với không gian kín như tủ đồ

- Phương pháp sử dụng: Bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu vào miếng vải nhỏ/ miếng bông/túi hoa khô/túi hạt coffe,... cùng với đặt ở 1 góc hoặc nhỏ vài giọt xuống góc để tạo hương thơm thơm theo nhu cầu của bạn. Sau một vài vài bữa khi mùi hương giảm thiểu, các bạn sẽ bổ sung tiếp tinh dầu.

3. Đối với xe hơi

- Phương pháp dùng: Hạn chế sử dụng bất cứ tinh dầu thiên nhiên thơm nào khiến bạn buồn ngủ hay kích thích vượt mức, ngoài ra, các bạn không khi nào được dùng đèn đốt tinh dầu tự nhiên trong xe. trong số những phương pháp dùng đơn giản nhất là nhỏ từ 1 đến 2 giọt vào khăn tay và ngửi khi muốn. Chúng ta cũng có thể nhỏ vài giọt vào khăn giấy & bỏ trên bảng đồng hồ, hơi ấm của xe sẽ khiến hương vị rộng phủ xe (tuy vậy nên cẩn thận với một số dòng tinh dầu rất có thể làm hư hỏng nhựa); ngoài ra, bạn cũng có thể nhỏ lên thảm để chân hoặc dùng máy khuếch tán mùi hương.

Nên thử tinh dầu tự nhiên thơm ở nhà trước đối với vài giọt. Các bạn nên làm nhỏ tối đa 2 giọt tinh dầu thơm trong xe. Hãy nhỏ thử 1 giọt trước rồi xem mỗi cá nhân cảm nhận thấy & phản ứng ra sao, tại vì mọi cá nhân sẽ cảm nhận mùi hương khác nhau.

Khuyến nghị: trước khi dùng tinh dầu thơm, hãy bảo đảm an toàn rằng những hành khách không ai gặp trường hợp về tâm lý hay có thai. Ngoài ra, giảm thiểu sử dụng những hương thơm mạnh như cây khuynh diệp và cây hương thảo khi có trẻ con trên xe. Ngoài ra, nên thử mùi hương tại nhà trước, tiếp đó mới thử trong xe.

Chú ý nho nhỏ cho bạn: Hình như việc làm thơm, tẩy mùi còn tồn tại 1 số ít dòng tinh dầu tự nhiên có hương vị đặc biệt, khả năng xua côn trùng nhỏ như: sả, bạc hà, ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét