Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Bạn đã thử liệu pháp trị mụn bằng tinh dầu chưa

Ngày nay tinh dầu chữa trị mụn đang đó là liệu pháp mới cực kì thú vị và thu hút với toàn bộ mỗi người vì nó cho ta quan sát thấy rất là nhiều hiệu quả công dụng hiệu quả và an toàn nhất.


- Hiện tại, trong khi cuộc sống nâng cao , con người nhắm tới nhắm đến nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Đặc biệt là với đàn bà, họ luôn tìm tất cả phương pháp để có thể trở nên xinh đẹp cùng với luôn muốn người khác chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấy của bản thân mình.

- Da mụn là một trong nỗi ám ảnh lớn nhất của các cô gái, và kể cả đấng mày râu.

- Cùng theo đó mụn gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và làm đẹp, khiến cho bạn mất đi sự thoải mái tự tin trong gặp gỡ giao tiếp & cuộc sống.

 Bởi vậy làm thế nào để điều trị mụn hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy, không để vết sẹo, không tác động đến sức khỏe?

- Hiện tại, có nhiều phương pháp để trị mụn trong các số đó cách sử dụng tinh dầu tự nhiên trị mụn đang được nhiều bạn áp dụng.

- Tinh dầu tự nhiên trị mụn đó là dòng được tinh chế từ những thành phần nguồn gốc thiên nhiên giúp trị mụn công hiệu.

Điểm vượt trội:

+ Không sinh ra độc, đáng tin cậy, hiệu quả cao trong dùng và có thể điều trị ngay tại nhà, ít tốn kém.

+ quy trình điều trị không buộc phải đến các cơ sở làm đẹp thẩm mỹ giúp tiết kiệm thời gian, mức phí.


* Tinh dầu tràm: được điều chế từ lá tràm tươi, có tính chống khuẩn khử trùng, là khắc tinh của các bệnh về da do vi trùng như mụn cóc, mụn trứng cá, mụn mủ, …

- Thường để chữa trị mụn & chăm sóc da nhờn, bạn chỉ việc dùng miếng vải cotton thấm vào dầu Tràm cùng với thoa trực tiếp lên đầu mụn. Ngay cả mụn đầu đen & đầu trắng cũng trở nên dầu tràm trà loại bỏ dễ dàng. Ban nên thoa dầu tràm 2 lần/ngày, trước lúc đi ngủ và sau thời điểm ra khỏi giường vào buổi sáng.
 Bạn có thể sử dụng vài giọt tinh dầu thiên nhiên tràm trộn vào sữa làm sạch mặt để sử dụng hằng ngày. Cách sử dụng tinh dầu thiên nhiên tràm này giúp cân đối lượng dầu nhờn bên trên da hiệu quả.

* Tinh dầu bưởi: tinh dầu thiên nhiên nguyên chất từ vỏ bưởi chứa được nhiều linalol, pectin giúp đào thải sạch sẽ tế bào chết bên trên da, làm trồi mụn, rửa sạch lỗ chân lông.

 Tinh dầu vỏ bưởi có chức năng tạo động lực thúc đẩy sự sản xuất và chế tạo collagen, cải tạo các tế bào da, ngăn ngừa lão hóa da, giúp da luôn săn chắc và khỏe khoắn mà dường như không cần phụ thuộc bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm sang chảnh nào.

- Làm se khít lỗ chân lông

Nhỏ 1 – 2 giọt tinh dầu thiên nhiên vào bát nước nóng, khuấy nhẹ. Sau đó chùm khăn bông kín lên đầu, áp mặt vào gần bát nước để xông hơi. Sau khoảng 3 phút, bạn có thể tạm dừng. Tinh dầu bưởi theo hơi nước sẽ thẩm thấu vào da mặt giúp giảm dầu nhờn cùng với giúp da luôn tươi tắn khỏe tự nhiên, không có mụn trứng cá.

- Làm chậm các bước lão hóa da

Nhỏ vài giọt tinh dầu tự nhiên bưởi nguyên chất trong bồn tắm nước ấm, kế tiếp ngâm mình khoảng 20 phút. Tinh dầu tự nhiên bưởi thẩm thấu vào da giúp chống nắng hiệu quả, ngăn ngừa ung thư da, giúp làn da trắng mịn mỗi ngày.

Ngoài ra phần nhiều vitamin A,E trong tinh dầu tự nhiên làm mờ những vết thâm, nám do mun nhọt để lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét