Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Bí mật của tinh dầu thuốc lá điện tử

Có lẽ với những người hút thuốc  thì thuốc lá điện tử là 1 trong những sản phẩm chưa có gì quá lạ lẫm, hầu như chúng được biết tới như 1 sản phẩm trợ giúp cai thuốc cùng với giải pháp thay thế thuốc lá hiệu quả, thường để sử dụng được thuốc lá điện tử thì cần phải cần đến tinh dầu. Đối với tinh dầu thuốc lá điện tử là 1 thành phần cần thiết đầu tiên thông thường để sử dụng được thuốc lá điện tử, nó giúp cho bạn tận hưởng các hương vị các bạn yêu thích như: Manboro, dâu, ba số, Cigar, CaFe, ….



* Tinh dầu thuốc lá điện tử bao gồm 3 thành phần chính đấy là Nicotine, Propylene Glycol, Vegetable Glycol,

– Propylene Glycol viết tắt là PG là dòng dung môi thường sử dụng trong các lĩnh vực công nghiệp mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, . PG ở dạng chất lỏng không màu, không mùi ở nhiệt độ thường. PG rất có thể dễ dàng biến đổi từ dạng lỏng sang dạng khí khi mà bị lắc nhẹ hoặc bị đun ở môi trường thiên nhiên nhiệt độ cao hơn nhiệt năng thông thường một tý. Chính vì vậy nó được dùng làm dung môi trong tinh dầu thuốc lá điện tử để buồng đốt khả năng tạo khói ở nhiệt lượng ít hơn khi đối chiếu với các loại thuốc lá thông thường.

-Glycerin thực vật (VG) tạo ra một vị ngọt thanh cùng với khói cho tinh dầu thuốc lá điện tử. Với tinh dầu thuốc lá điện tử có VG không sản sinh khô môi như các loại tinh dầu thuốc lá điện tử chỉ sử dụng PG, cùng lúc nó cũng tạo động lực thúc đẩy quá trình tạo khói tốt hơn khi so sánh với PG. Do vậy nhiều loại tinh dầu thuốc lá điện tử có VG luôn đem lại cảm giác dùng tốt hơn khi đối chiếu với các loại tinh dầu thuốc lá điện tử dùng PG.

-Nicotin có khả năng gây giãn mạch, hạ huyết áp, làm chậm nhịp tim nhưng ngay tiếp theo lại thúc đẩy hạch giao cảm & tuyến thượng thận tăng cường adrenalin làm co mạch, tăng thêm huyết áp, tăng thêm nhịp tim, tăng cường tiết dịch, giãn đồng tử, tăng cường nhu động ruột; tiếp đó nếu dùng liều cao rất có thể gây không thở được, suy hô hấp.

* Tinh dầu bao gồm những hương thơm đặc thù:

- Một số vị thuốc lá có: Cigar, Baso, Este, Ken, Tobaco, Man,

- Các vị hoa quả có: chuối, táo, Cafe, nho, cam, dâu, …

Lưu ý: Mỗi mùi hương gồm những nồng độ thích hợp cho mỗi người hút:

- Đối với những quý khách hút dưới 10 điếu thuốc/ngày Trước tiên thử bằng loại có nồng độ: từ 6-9Mg nicotin.

- Với một số khách hàng hút từ 10 điếu đến dưới một bao thuốc/ngày: Trước tiên thử dùng dòng có nồng độ :12mg nicotin (tương đương với 0.8%).

- Đối với những quý khách hút từ là 1 bao – trên 1 bao thuốc/ Ngày: Đầu tiên bắt đầu bằng sản phẩm có nồng độ: 18 Mg nicotin cuối cùng giảm thiểu dần. (tương đương 1.2%)

Tinh dầu thuốc lá điện tử được đánh giá là phần cần thiết đầu tiên của thuốc lá điện tử. Thay cho việc phải bỏ đi đầu lọc thuốc lá, bạn cũng có thể tra thêm tinh dầu vào phần chứa tinh dầu để chuẩn bị sử dụng thuốc lá điện tử, do vì lý do này tinh dầu thuốc lá điện tử được sản xuất và chế tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét