Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Cách làm nến thơm tinh dầu tự nhiên tại nhà

Hướng dẫn làm nến thơm handmade và tinh dầu nguyên chất ở nhà, có được rất nhiều sự để mắt của những bà mẹ, tại vì không chỉ việc lan tỏa mừi hương 1 cách hữu hiệu, bên cạnh đó sáp thơm còn có khả năng điều trị những loại bệnh, giữ vững mức ổn định về cơ thể

Đối với nến thơm thường là sử dụng để chữa trị, giải quyết và khắc phục một số trong những trạng thái như căng thẳng thần kinh, căng thẳng, áp lực … Do vì đây cũng là một cách trị bởi liệu pháp hương vị bằng nến thơm, giúp cơ thể lấy lại mức ổn định, massage, dễ chịu và vui vẻ hơn. Do vậy thời điểm ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ bật mí cách làm nến thơm handmade, & tinh dầu nguyên chất.

Hay thấy sáp đậu nành được bán ở nhiều nơi cùng với phổ biến, vì đây cũng chính là thành phần được dùng để khiến cho mỹ phẩm handmade. Sáp đậu nành làm từ vật liệu dầu đậu nành, chính vì vậy nó không độc đối với cơ thể, bên cạnh đó nó không sản sinh ra bỏng khi nến thơm tan chảy cùng với tình cờ rơi vào da chúng ta, như sáp ong hay một trong những loại sáp khác sẽ rất có khả năng gây bỏng cho da. Chính vì vậy chúng ta có thể an tâm cùng với dùng sáp đậu nành để làm phần thân nến.



Bước 1: trước tiên, bạn để một đầu bấc nến mặt dưới đáy lọ & buộc đầu còn lại vào que tre nhỏ. Tiếp đó để que tre nằm ngang để lên miệng lọ giúp giữ cho bấc nến luôn thẳng.

Bước 2: Kế tiếp, ta dùng lò vi sóng hoặc đun Phương pháp thủy đến khi sáp nến chảy ra.

Bước 3: Sau thời điểm sáp nến tan chảy tất cả, bỏ hoa oải hương khô cùng tinh dầu tự nhiên hoa oải hương và tinh dầu sả vào, khuấy đều.

Bước 4: Sau cùng, ta đổ sáp nến đã đun chảy dần dần vào lọ, để khô. Sau thời điểm nến khô, cắt ngắn tim nến là xong.

Với cách làm nến thơm đối với sáp đậu nành, cùng với tinh dầu nguyên chất tự nhiên, các bạn rất có thể tự mình tạo ra một không gian massage, thoải mái ở nhà, phòng nghỉ, phòng tắm mỗi khi cảm nhận thấy căng thẳng mệt mỏi, stress, stress, không dừng lại ở đó đối với nến thơm này các bạn cũng có thể áp dụng nó để khử mùi một cách hiệu quả cho phòng vệ sinh, phòng ăn một cách hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn cơ thể được chăm sóc.

Tùy thuộc vào sở thích mà ta có khả năng thay tinh dầu tự nhiên sả bởi những loại tinh dầu tự nhiên khác và thêm chút ít màu nhân tạo cho vào để lọ nến trông bắt mắt hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét