Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

5 loại tinh dầu tự nhiên tốt nhất cho làn da chị em


Ngày nay khi mà cái đẹp đang dần được thịnh hành thì cùng với đó nhu cầu làm đẹp trở nên phổ biến, tùy vào từng mục đích cụ thể nhưng mong muốn làm đẹp, được đẹp vẫn là khát khao của chị em.. Với chị  em thì cách làm đẹp tốt nhất là sử dụng tinh dầu, lý do là vừa an toàn lại đảm bảo bởi 100% tinh dầu là làm từ thiên nhiên



1. Tinh dầu thiên nhiên oải Hương

Tinh dầu oải hương hay có cách gọi khác tinh dầuthiên nhiên Laveneder được tinh chế căn bản từ hoa oải hương thông qua giai đoạn chưng cất hơi nước. Đấy là tinh dầutự nhiên nguyên chất 100% từ hoa oải hương, hương thơm và chất kết tinh của loài hoa đó được tinh chế trong vòng từng giọt tinh dầu tự nhiên  mà chúng ta dùng. Tinh dầu này là loại tinh dầuthiên nhiên khả năng dùng được tác dụng trực tiếp bên trên da.
Công hiệu đối với da: Bí quyết  trị mụn trứng cá; Dưỡng ẩm, làm dịu nhẹ làn da cháy nắng; Làm mờ đi vết sẹo, chữa lành vết bỏng; đề phòng mụn; Trị vết côn trùng nhỏ cắn; .

2. Tinh dầu thiên nhiên Nghệ

Theo thông tin được biết tinh dầu nghệ có 1 chất cực kỳ quý giá không có dạng dược liệu nào có đó là lượng chất curcumin. Trên hết những hàm lượng rất có khả năng chống khuẩn, tăng sức đề kháng cùng với đã được khoa học chứng tỏ là khả năng chữa bệnh ung thư rất là hữu hiệu.
các vết thương lâu dài lành thì sử dụng tinh dầuthiên nhiên nghệ đó là một chọn lựa đúng mực. không chỉ là giúp ngăn ngừa cho vết thương không xẩy ra viêm nhiễm mà tinh dầu nghệ còn khiến cho vết thương mau lành, Tạo mức độ ẩm cho da, Cách trị nám da, trị mụn cùng với chống sẹo

3. Tinh dầu thiên nhiên  Gỗ Hồng

Tinh dầu tự nhiên gỗ hồng có công dụng điều trị mụn trứng cá, loại bỏ sạch mụn đầu đen, sát khuẩn ở trên các khu vực da nhờn. Chỉ cần một số trong những giọt trộn và dầu nền hoặc kem dưỡng da rồi thư giãn lên vùng da nhiễm mụn, sau một thời gian dùng liên tục sẽ nhận thấy công hiệu ngạc nhiên. Tinh dầu tự nhiên gỗ hồng còn hỗ trợ điều tiết tuyến bã nhờn ở vùng da dầu nên tránh được tình trạng làm loạn của giặc mụn.

4. Tinh dầu  Chanh
Tinh dầu chanh giúp loại bỏ bã nhờn ở da, đề kháng tốt nhất, Cùng theo đó
kích thích cơ thể sảng khoái. Tinh dầu chanh chống nhiễm trùng cùng với làm sạch không khí. Gắn kèm với làm thu nhỏ khít lỗ chân lông và tiêu độc tự nhiên, được làm trẻ hóa làn da bị tối màu. Tính chất sát trùng của tinh dầutự nhiên chanh còn hỗ trợ trợ giúp cách trị mụn cùng với làn da dầu.

5. Tinh dầu tự nhiên  Bưởi

Phòng chống lão hóa: với tác dụng này thì ta tự chế vỏ bưởi thành tinh dầutự nhiên bưởi để dùng. Đa số tinh dầu bưởi rất có khả năng nuôi dưỡng nước da cùng với kích cầu tạo thành collagen giúp ích cho việc tái tạo lại da.
Qúa trình tiến hành đơn giản, các bạn hãy cho tinh dầu bưởi vào bát nước ấm trầm chăn kín đầu thực hiện xông da mặt. Bởi vì làm như thế mặt bạn sẽ đẩy lùi những vết nhăn đang tiềm tàng.
+ Trị mụn và chống nắng: Vì sử dụng vỏ bưởi để chế biến tinh dầu bưởi để dùng nên công hiệu của vỏ bưởi gần giống đối với tác dụng của tinh dầutự nhiên bưởi cùng với việc chăm sóc sắc đẹp.

Các bạn chỉ việc lấy vài giọt tinh dầu bưởi pha đối với dầu dừa hoặc dầu oliu rồi thoa lên mặt thư giãn trong 15 phút. Điểm vượt trội phương pháp trị mụn rất tác dụng rồi đó.

Đối với chống tia nắng cũng tương đối tác dụng vì vỏ bưởi có hoạt chất Lycopene nên có thể chống nắng và ngăn chặn ung thư da do nắng phát sinh đấy bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét