Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Đôi nét về bình xông tinh dầu thiên nhiên nhật bản


Thường tinh dầu nguồn gốc tự nhiên được lưu giữ bên trong bình xông gốm đất nung cao cấp, lúc sử dụng chỉ cần cắm cây khuyếch tán mùi vào bình, tinh dầu sẽ được dẫn truyền & tỏa khắp gian phòng.

Bình Xông tinh dầu Japan gồm 01 bình chứa tinh dầu với gồm đất nung, thanh truyền dẫn & khuyếch tán tinh dầu, 02 quả cầu tròn bày diễn trang trí & 01 bình tinh dầu thiên nhiên 15 ml. Bình tinh dầu có 4 hương thơm: Đàn Hương, hoa cỏ mùa xuân, chanh tươi, hoa hồng, .

Máy đuổi muỗi bao gồm trang thiết bị sử dụng điện làm nóng để bay hơi tinh dầu thiên nhiên & 1 lọ tinh dầu có dung tích là 45ml khả năng dùng trong tầm 720h ( 12h/ngày ) ngang với việc bạn có thể dùng được trong 60 ngày. Loại tinh dầu tự nhiên của Japan được tinh chế từ nguồn gốc tự nhiên có công dụng đuổi muỗi bằng cơ chế dùng công nghệ sinh bốc hơi tinh dầu dưới dạng ion làm ức chế phổi của muỗi khiến cho muỗi khó chịu & bay đi. Trong khi dùng tinh dầu đuổi muỗi không còn gây ra bất kỳ mùi khó chịu nào như các cách đuổi muỗi truyền thống (xịt diệt muỗi, đốt hương muỗi, …) và cũng không tạo ra các âm thanh khó nghe nào như trang thiết bị đuổi muỗi với sóng âm thanh rao bán rải rác trên thị trường


* Hướng dẫn dùng máy đuổi muỗi:

-  Lăp đặt lọ dung dịch vào máy, cắm điện, bật công tắc nguồn (Có bản hướng dẫn chi tiết bằng chữ cùng với hình vẽ trong bộ sản phẩm).

- Với 1 lọ 45ml dùng cho phòng khoảng 7m2 đến 13m2 và với khoảng 700 giờ, nếu 1 ngày dùng 12 giờ thì đạt được 60 ngày, 1 ngày sử dụng 10giờ thì sử dụng có khả năng 70 ngày. Trong khi hết dung dịch có khả năng mua lọ dung dịch thay thế.

- Sử dụng trong gia đình, an toàn và tin cậy, không gây độc đối với trẻ nhỏ, có khả năng sử dụng bất cứ lúc nào, phòng nào (hoặc tất cả căn phòng ở trong nhà).

* Khuyến nghị:

+ Khi không sử dụng nữa nên tắt công tắc nguồn, tháo phích cắm điện để tránh hao phí tinh dầu.

+ Lọ tinh dầu khi dùng hết phải bỏ đi, không sử dụng cho việc làm khác.

+ Cho hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng điện 110V, để chuẩn cho chiều, không để ngược.

+ Hiệu quả tối đa cho căn phòng diện tích S 20 ->30m2, nếu như phòng quá bé nên mở cửa cho thoáng khí.

+ Không nên để thuốc dây vào tay, nếu giây vào cần phải sửa sạch sẽ ngay.

* Chú ý:

Bởi vì máy đuổi muỗi do được sản xuất và chế tạo đáp ứng cho thị trường trong nước nhật bản nên sử dụng điện năng điện 110V. Với dòng điện phổ biến ngày nay trong số hộ gia đình VN là 220V, bạn phải có một vật tư thiết bị chuyển nguồn 220V-110V làm cho tối ưu nhất. Bạn cũng có thể dùng trực tiếp điện 220V tuy vậy công hiệu sẽ không tốt  và lượng tinh dầu bị đốt sẽ nhanh hết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét