Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

6 Tác dụng tuyệt vời của tinh dầu ngọc am

Gần đây tinh dầu Ngọc am nguyên chất được nói tới với tác dụng chống khuẩn cực cao & hương thơm đặc biệt quan trọng, sự tinh khiết tuyệt đối… nên được dùng trong nghi lễ ướp xác những bậc đế vương.



Tác dụng và cách dùng tinh dầu ngọc am
1) Chữa trị nấm tai, viêm tai:
Bạn pha 1 – 3 giọt  tinh dầu ngọc am nguyên chất đối với 10 giọt dầu dừa và bôi vào những chỗ viêm, nấm, sử dụng 1 – 2 lần/ngày sẽ nhanh lẹ khỏi hẳn bệnh. Đối với dầu dừa có chức năng đối phó viêm còn tinh dầu tự nhiên ngọc am giúp cho chữa trị nấm.
2) Chữa bỏng:
Bạn pha 2 giọt tinh dầu thiên nhiên ngọc am nguyên chất đối với 20 giọt nước rồi bôi vào vết bỏng, thoa liên tiếp 2 – 3 lần khoảng 5 – 7 phút, vết bỏng sẽ không phồng rộp đau rát mà sẽ khỏi nhanh lẹ một cách tác dụng không để lại sẹo.
3) Chữa xoang:
Chúng ta nhỏ một vài giọt tinh dầu thiên nhiên vào đèn xông tinh dầu hoặc cho vào cốc nước ấm để xông, thực hiện thường xuyên 1 – 2 lần/ngày trong quá trình ngắn sẽ nhanh lẹ khỏi bệnh.
4) Trị hôi chân, hôi nách
Bôi: Bạn pha tinh dầu ngọc am nguyên chất với nước và bôi vào vùng gan bàn chân, vùng nách sau khi lau chùi và vệ sinh.
Hình như ngâm: Thay vì ngâm chân như thông thường, nên nhỏ thêm 3-5 giọt tinh dầu ngọc am vào trong nước.
5) Chữa trị trứng cá (mụn)
Sử dụng một trong hai Phương pháp sau: rửa mặt sạch, cho một thìa cà phê cafe tinh dầu thiên nhiên Ngọc am nguyên chất vào nước rồi rửa thủ công vào ban sáng cùng với tối, sau đó thư giãn mặt, trong khoảng từ 10 – 15 ngày.
6) Tâm linh
Không chỉ có vậy nên sử dụng tinh dầu tự nhiên Ngọc am nguyên chất để thanh lọc không khí trừ ám khí trong phòng nghỉ hoặc phòng vệ sinh, nhà bếp, ô tô. . . bằng phương pháp xông hơi.
Bài viết liên quan tác dụng tinh dầu gỗ Ngọc Am có tính năng an thần, làm giảm nhịp đập cùng với hạ huyết áp đối với người huyết áp cao.
Tinh dầu thiên nhiên Ngọc Am có thể sát khuẩn cực tốt & làm thu nhỏ da, đông tụ huyết tương, diệt vi trùng uốn ván cùng với làm lành vết thương hở.
Tinh dầu thiên nhiên còn được sử dụng để bôi chữa triệu chứng bệnh chốc da đầu rất hiệu quả.
Tinh dầu tự nhiên gỗ ngọc am cũng rất được dùng để pha chế nước hoa có hương gỗ.
Công dụng khả năng thường thấy ngay là dùng để thoa vào vết thương do các loại côn trùng nhỏ đốt như: kiến, muỗi, Ong, … giảm thiểu sưng tấy, rát, không ngứa, …
Hiện nay trong các Spa làm đẹp lớn, những Spa cao cấp thường là xông hoặc pha vào bồn tắm một lượng nhỏ giúp cơ thể thư giãn, hết căng thẳng vào một hàm lượng nhỏ lượng Tinh dầu thiên nhiên như môt bí quyết để thành công.
Bởi vì khả năng thu nhỏ cùng với làm chặt da nên còn được sử dụng làm nước súc rửa miệng giữ chặt nướu răng khỏi lung lay.
Tinh dầu thiên nhiên chống chọi ho & tẩy đờm, làm thoáng mát đường hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét